แจกแพนเที่ยวโอซาก้า 4วัน3 คืน

ทริปนี้เป็นทริปตั้งแต่​ 2016​ ช่วงซากุระ​ตอนจองก็ไม่ได้หวังมากขอให้เจอก็พอ  จองไปต้นเมษายน​ วันที่ 3-7 ซึ่งไปแล้วก็เจอจริงๆ​ แค่นี้ก็คุ้มละ​ ความจริงแพลนเราจะไป5วัน4คืน​ จองล่วงหน้า5เดือน​ วางแผนเที่ยวครบ​ เดินทางครบ​ จอง​โรงแรมแบบจ่ายตังค์แล้วคืนเงินไม่ได้ด้วย บุญมีแต่กรรมบัง​ เพื่อนกดขากลับ​ผิด​ เพราะขากลับไฟท์​00.30  ซึ่งควรจะกดจองวันที่​9​เมษายน​ กลายเป็นว่าเราได้เที่ยวจริงๆ​4วัน​3คืนเท่านั้น​ แต่ยังดีที่รู้ตัวก่อน​ อยากจะฝากเพื่อนๆระวังตรงนี้ด้วย​

Day 1 : Kyoto ศาลเจ้าจิ้งจอก​ >> วัดน้ำใส​ >> โกเบชมอ่าวเบาๆ

Day 2 : เก็บ ​kyoto​ ป่าไผ่อาราชิยามะ​ >> วัดทองคินคะคุจิ >> shopping ย่านชินไซบาชิ

Day 3 : USJ (Universal Studio Japan)

Day​ 4​ : ดูกวาง nara  บ่ายกลับมา >>ปราสาทโอซาก้า(Osaka Castle)

ซึ่งทริปทั้งหมดเหนื่อยมากกกก​  ยิ่งวันสุดท้ายล้าสุดๆ​ เพราะต้องอัดทริป 5 วันลงใน 4วัน ตื่นตี 5 ​ออก​6 โมงเช้าเกือบทุกวัน​ กลับ​ 23:00 ​น.​ ร่างแหลกแต่สนุกดี

Day​1 : มาถึงสนามบินคันไซ​ 22.30  นอนที่สนามบินบริเวณที่เขาจัดให้​ เอาจริงไม่หลับ​

ตื่นกันมาตี 4.00 น. ล้างหน้าแปรงฟันกัน​ ขึ้นรถบัสเข้ามาย่านที่พัก umeda  ย่านนี้เดินทางสะดวกดี​ฝากของที่โรงแรมซึ่งตอนนี้จำชื่อไม่ได้แล้ว55

ตี 5​ ออกเดินทางไปเกียวโต​ไปศาลเจ้าจิ้งจอก (Fushimi Inari Shrine)​ ไปถึง 7​โมงเช้า​ คนพอมีแต่ไม่ถึงกับเยอะถ่ายภาพสวย​ เสาสีเด่น​ หิวกันมากแต่ไม่มีใครขายเพราะเช้าไป​

ต่อด้วยขึ้นรถไฟไปวัดคิโยะมิซุหรือวัดน้ำใส (Kiyomizu Dera Temple)​ ซึ่งจากสถานีไปวัดประมาณกิโลนิดๆ​ เดินไปหาข้าวกิน ซึ่งไม่มีร้านเปิด​ ทนเดินทรมานหาร้านข้าวกันไป​ สรุปไปเจอร้านข้าวที่อยู่หน้าวัด​แทบจะเป็นลมกันเลย​55

กินเสร็จเดินชมวัดซะหน่อย  สวยดี​ซากุระที่วัดนี้สวยมาก​ ถ่ายรูปกันจนเพลิน​ ได้ภาพเอาไปตั้งโปรไฟล์ได้เป็นปีทีเดียว

ต่อมาเราใช้เวลา 15​ นาที ​นั่งกลับโอซาก้า​ เข้าพักที่​โรงแรมเอาแรงก่อน​ออกอีกทีตอนช่วงเย็น มุ่งหน้าสู่โกเบ(ซึ่งภาพหายไปแล้ว​ หาไม่เจอ​ 555​)​ ไปถึงชมอ่าวเบาๆพอ​กับหาของกินมื้อเย็น

Day​2 : ​ เก็บตกจากวันแรก​ ไปป่าไผ่อาราชิยามะ(Arashiyama Bamboo Groves)

ออกเดินทางตั้งแต่ 6โมงเช้า​​ ถึงประมาณ 7​โมง​ คนยังบางตา​ เราก็ไปเดินเล่นตามป่าไผ่​

จากป่าไผ่เราจะไปวัดคินคะคุจิหรือวัดทอง(Kinkakuji Temple) เรานั่งรถไฟและต่อนั่งรถบัสซึ่งนั่งผิด​ หลงไปตามระเบียบ​ แต่ยังดีที่ถามคนแถวนั้น​นั่งกลับมาได้ถูก​

มาถึงแล้วสวยดี​แต่คนเยอะมากๆๆๆๆๆๆ​ ไหลตามเขาไป​  เที่ยววัดเสร็จเราก็กลับโอซาก้ากันเลย พอช่วงเย็นๆ ​เราก็มาเดินshopping ย่านชินไซบาชิ​ ไม่ได้ถ่ายภาพมามัวช็อปจ้า​ ช็อปกัน​ยันดึก

Day3​ : USJ (Universal Studio Japan)

สนุกกับเครื่องเล่น​  เล่นตั้งแต่เปิดยันปิด​ เพลียร่างมาก​ แต่สนุกทุกครั้งที่ได้ไปสวนสนุก​

พอสวนสนุกปิดเราไปต่อ​hep five  ก่อนนอนกันสักนิด

Day4 :  ตื่นสายกันนิดนึงน่ะ​ ตื่น 7​โมงเช้า ​​ อาบน้ำแต่งตัวกว่าจะออก​ 8.30 น.  มุ่งสู่นารา​ไปชมกวางน้อย

ช่วงนี้กวางจะดูเรื้อนๆหน่อย​ผลัดขนๆ​  เดินๆก็ระวังอึกวาง​เพราะ​อึเต็มเลย มีบ้างก้อนถูกทำกระจายไปแล้ว​ แต่บางก้อนยังอยู่ดีเเต็มไปหมด​ ว่าแล้วก้มลงดูเท้าตัวเอง​ รอดอยู่​ 555

เที่ยงๆ​เราก็เข้ามาโอซาก้าชมปราสาทโอซาก้า(Osaka Castle) เราใช้ osaka amezing pass​ เข้าชมฟรีขึ้นลิฟท์ไปชั้น7 ​แล้วค่อยเดินลงบันไดมา​ข้างในห้ามถ่ายรูป​ คนเยอะมาก​และก็ถ่ายรูปซากุระรอบๆปราสาท​สวยสมคำร่ำลือ

ปราสาทโอซาก้า(Osaka Castle)

จบทริปแล้วกลับ​โรงแรมเตรียมตัวกลับไทยคืนนี้00.30​ น​ จ้า