นั่ง Kyoto Bus สบายๆ จากเกียวโต-สนามบินชูบุ (นาโกย่า)

เกียวโต-นาโกย่า เดินทางง่ายๆ ทั้งไปและกลับ โดย Kyoto Bus แบบ   Non-Stop Express Bus

บัสนี้สามารถเดินทางจากสถานีรถไฟเกียวโต-สนามบินนานาชาติ ชูบุ (นาโกย่า) ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง หรือจะเดินทางจากสนามบินมาในเมืองเกียวโตก็ได้เช่นกันใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 40 นาที  (ให้บริการถึงวันที่ 17 มีนาคม 2563)

Kyoto Bus จากเกียวโต-สนามบินชูบุ นาโกย่า

การเดินทางไปขึ้นบัสจากสถานีรถไฟเกียวโต ออกจากสถานีเกียวโตมาจุดขึ้นบัสไม่ยากและไม่ไกลเลยค่ะ

Kyoto Bus จากสถานีเกียวโต-สนามบินชูบุ นาโกย่า

เมื่อออกจากสถานีเกียวโตหาป้ายทางออก hachijo west side

จุดขึ้น Kyoto Bus ที่ทางออก hachijo west side สถานีเกียวโต

เดินมาตามทางเมื่อเจอป้ายนี้ให้เลี้ยวซ้ายไป (ทางออกที่ 4)

(ทางออกที่ 4) หันมาทางซ้ายจะเจอหน้าตาทางลงแบบนี้ เดินลงไปเลยค่ะ

ลงมาจนสุดเจอป้ายนี้ให้เดินตรงตามทาง ตรงไปประมาณ 200-300 เมตร ด้านข้างจะมีล็อคเกอร์เก็บของตลอดทาง

จุดขึ้น Kyoto Bus ที่ทางออก 4 hachijo west side สถานีเกียวโต  เดินไปซักพักมองไปทางด้านขวามือ จะเห็นห้าง "Kyoto Acanti" เราจะต้องข้ามไปฝั่งนั้นค่ะ เพราะนั่นคือฝั่งที่เราจะขึ้นบัสกันค่ะ

จุดขึ้น Kyoto Bus ติดกับห้าง Kyoto Avani

แยกนี้จะเป็นแยกที่เราจะข้ามถนนไปฝั่งหน้าห้างกันค่ะ

ข้ามถนนมาเราจะเดินเข้าทางนี้แล้วเลี้ยวซ้ายเดินเลียบห้างไปเรื่อยๆ ค่ะ

จุดขึ้น Kyoto Bus ที่ Hotel KeiHan

เดินเลยห้างมานิดเดียวจะมีโรงแรม "Hotel KeiHan" ติดกับห้างนี่คือจุดขึ้นบัสของเราค่ะ

นี่คือจุดขึ้นบัส (H2) จาก เกียวโต-สนามบินนานาชาติ ชูบุ (นาโกย่า)

ถ้าใครมาก่อนเวลาบัสออกเป็นเวลานาน ใกล้ๆ ที่ขึ้นรถมีห้าง สามารถมาเดินเล่นระหว่างรอรถบัสมาได้เลยนะคะ

ร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ บริเวณจุดจอดรถ Kyoto Bus

ภายในห้างก็จะมีหลายอย่างให้ช้อป ไม่ว่าจะเป็น ABC -Mart , ร้านขายยามัสสึโมโต้ , ดองกี้ , ร้าน 390 yen หรือจะมาหมุนกาชาปองเล่นก็ได้ค่ะ

ร้านอาหารภายในห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ บริเวณจุดจอดรถ Kyoto Bus

หรือถ้าใครอยากหาอะไรทานเล่นนั่งชิวๆ ก็โซนนี้เลยค่ะ มีคาวหวานง่ายๆ ให้ทาน มีมุมชาร์จแบทให้ด้วยค่ะ (B1)

หรือถ้าไม่อยากเดินเล่นก็สามารถนั่งรอตรงจุดรอรถของ บัสได้ค่ะ ภายในนั้นมี "7 eleven" สามารถซื้อแล้วมานั่งทานได้ค่ะ

โมเดลรถ Kyoto Bus สำหรับนักสะสม

ใครที่สะสมโมเดลรถ ทางบัสก็มีของที่ระลึกจำหน่ายนะคะ ซื้อไปสะสมกันได้เลยจ้า

มาพูดถึงรถบัส? กันบ้างดีกว่า

เวลาขึ้นบัสสามารถโหลดกระเป๋าใต้ท้องรถได้ 2 ใบ เป็นสิ่งที่ดีสะดวกมากๆ จ้า ที่นั่งกว้างขวาง คนขายาวก็นั่งได้สบายๆ เลยค่า เบาะสามารถปรับเอนได้ ภายในรถมี Free WiFi กระเป๋าเป้ที่นำขึ้นมาด้วยสามารถวางด้านบนได้จะมีที่เก็บของอยู่ และภายในรถยังมีห้องน้ำให้บริการอีกด้วยค่ะ

ตรวจเช็คตั๋วก่อนขึ้นรถ Kyoto Bus

ก่อนขึ้นบัสถ้าไม่มีตั๋ว นำ E-mail ที่จองตั๋ว มายืนยันกับพนักงานก่อนขึ้นนะคะ แต่ครั้งนี้เราได้ตั๋วฟรีมาค่ะ เป็นตั๋วที่ได้จากการจองตั๋วเครื่องบินการบินไทยขากลับจากนาโกย่ากลับไทยค่ะ เราก็เอาตั๋วที่เราได้มายื่นให้พนักงานได้เลย

มีพนักงานช่วยขนย้ายกระเป๋าก่อนเดินทางด้วยรถ Kyoto Busรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่าพื้นที่ภายในรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่าพื้นที่ภายในรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่าพื้นที่ภายในรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่าพื้นที่ภายในรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่า

ก่อนออกเดินทาง ต้องรัดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งนะคะ อันนี้สำคัญมากของการเดินทาง ที่ประเทศญี่ปุ่นและรถคันนี้ไม่สามารถสูบบุหรี่บนรถได้นะคะ

จุดแวะพักระหว่างเดินทางด้วยรถ Kyoto Bus จากเกียวโตไปยังสนามบินชูบุ นาโกย่า

ระหว่างทางจะมีจุดแวะพักเข้าห้องน้ำ  มีของฝากขาย มีขนมมีร้านอาหาร จะมีเวลาให้พัก 15-20 นาที

หลังจากพักรถอีกไม่นานก็ถึงสนามบินนานาชาติ ชูบุ (นาโกย่า) ลงจากบัสเราก็สามารถเอารถเข็นมาขนกระเป๋าไปโหลดของขึ้นเครื่องได้สบายๆ เลยค่า สบายสุดๆ ใครอยากสบายแบบนี้อย่าลืมมาใช้บริการ "Kyoto Bus" กันนะคะ

ฟรี !!! สำหรับใครที่จองตั๋วเครื่องบิน "สายการบินไทย" เที่ยวบิน นาโกย่า กับบริษัททัวร์ที่กำหนดไว้

• GLOBAL UNION EXPRESS CO.,LTD

• LIFE IS JOURNEY CO., LTD

• MAJESTIC TRAVEL INTERNATIONAL CO., LTD

• QUALITY EXPRESS CO., LTD

• MIRAMAR SERVICES (THHAILAND) CO., LTD

• H.I.S TOURS CO.,LTD

อยากเดินทางง่ายๆ แถมฟรี ก็อย่าพลาดที่จะเลือกเดินทางมา นาโกย่า โดย สายการบินไทย นะคะ แล้วจะลืมการเดินทางโดยรถไฟไปเลยจ้า  (ให้บริการถึงวันที่ 17 มีนาคม 2563)