เปิดแล้ว! Gudetama Cafe คาเฟ่ไข่ขี้เกียจ ณ โตเกียว ตามไปฟินกันได้ถึงต้นปีหน้า

แฟนคลับไข่ขี้เกียจมีเฮแน่นอน ใครที่วางแผนไปเที่ยวโตเกียวช่วงสิ้นปีนี้เตรียมไปฟินกันได้เลยกับ Gudetama Cafe in Tokyo  คาเฟ่ไข่ขี้เกียจ คาแรคเตอร์สุดน่ารักจาก Sanrio ที่ใครๆ ก็หลงรักในความขี้เกียจของคุณเธอ พร้อมเปิดให้ไปลิ้มลองความอร่อยกันแล้ว ณ ย่านอิเคบุคุโระ แห่งโตเกียวจ้าา


หลังจากเปิดเป็นคาเฟ่ถาวรที่โอซาก้ากันไป กุเดทามะคาเฟ่ก็ตระเวรเปิดคาเฟ่พิเศษในช่วงเวลาจำกัดอยู่เป็นระยะ และสำหรับช่วงสิ้นปี 2016 นี้ กุเดทามะก็มาเสิร์ฟความน่ารักกันแบบยาวข้ามปีกันถึงในโตเกียวเลย วางแผนไปกินกันได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 ถึง 15 มกราคม 2017 เท่านั้นนะ


สำหรับคาเฟ่รอบนี้จะมีเมนูน่ารักๆ เป็นข้าวแกงกะหรี่สีขาวชื่อเมนูว่า Gude White Curry ที่มาพร้อมกับข้าวสีเหลืองพร้อมใบหน้าของกุเดทามะที่ล้อมรอบไปด้วยผักสด และก็ท็อปปิ้งด้วยเบคอนทอดกรอบๆ จานนี้ 1,190 เยน


gc-2

ส่วนของหวานก็จะมีเป็นแพนเค้กชั้นหนาๆ อย่าง Gudetama Pancakes พร้อมกับครีมสดและผลไม้ น่ารักน่ากินมากกกกก จานนี้ 1,290 เยนค่ะ


gc-3

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มอีกซักแก้วกับช็อคโกแลตร้อนพร้อมวิปครีมและซอสช็อคโกแลต ที่มีมาร์ชเมลโล่รูปกุเดทามะนอนหัวทิ่มเห็นแต่ก้นอยู่บนถ้วยด้วย


gc-4

ถ้าอยากอร่อยกับความน่ารักของกุเดทามะแบบนี้ พร้อมแล้วไปฟินกันได้เลย ย้ำอีกทีว่าเปิดถึงแค่ 15 มกราคม 2017 เท่านั้นนะจ๊ะ


Gudetama Cafe สาขา Ikebukuro
ที่อยู่:
Tokyo-to, Toshima-ku, Minami Ikebukuro 1-28-1, Seibu department store (Ikebukuro main branch) ชั้น 8
เวลาทำการ: 11:00 am - 11:00 pm


ข้อมูลและภาพจาก
http://en.rocketnews24.com/

By… JELLYgoRound☆